Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Design slogan- bảng hiệu quảng cáo uy tín- chất lượng tại TP.HCM





Slogan- bảng hiệu quảng cáo dùng làm gì?


Với nhu cầu kinh doanh ngày càng mở rộng và phát triển, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều mong muốn sản phẩm của công ty mình được biết được rộng rãi trên thị trường và tạo được uy tín cho người tiêu dùng. Mục tiêu chung là đem về lợi nhuận, doanh thu cao cho công ty đó. 
Poster quảng cáo của công ty thép Toàn Phát với slogan " Toàn Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. "
Trong lĩnh vực kinh doanh, để người tiêu dùng biết đến sản phẩm hay dịch vụ của công ty mình cung cấp thì phải tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, nghĩa là tạo được thương hiệu riêng, khi khách hàng cần nhu cầu sử dụng sản phẩm nào, thì nhớ đến nhà cung cấp , hãng sản xuất đó xuất đầu tiên thì chiến lược quảng cáo của công ty đó đã thành công.

Ví dụ : Tập đoàn viễn thông Viettel có nhãn hiệu quảng cáo thương hiệu "Hãy nói theo cách của bạn"

Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống,...

Những câu nói ngắn gọn, súc tích, hợp lý với sản phẩm của nhà cung cấp gọi là câu khẩu hiệu quảng cáo - slogan. Các câu khẩu hiệu trong quảng cáo này thường đi liền với sản phẩm trong chương trình quảng cáo trên TV, báo chí,.... in trên các bảng quảng cáo.

Tư vấn thiết kế bảng quảng cáo giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Bảng hiệu đèn led quảng cáo do công ty Sao Tân Việt lắp đặt

Công ty TNHH Quảng Cáo Sao Tân Việt là công ty chuyên thiết kế, lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo cho công ty, văn phòng, nhà hàng, siêu thị,.. với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng.
Các loại bảng hiệu quảng cáo trên đường
Công ty chuyên cung cấp các loại mặt dựng aluminium được làm từ hợp chất nhôm, nhựa, chất liệu nhập khẩu chính hãng 100%, cấu tạo siêu bền, chắc chắn, khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt tốt nên vẫn đảm bảo nhiệt độ trong phòng khi thi công các mặt dưng alu có kích thước lớn bao phủ bên ngoài, dễ dàng bẻ cong, tạo dáng và màu sắc tùy theo ý muốn.
Bảng quảng cáo bằng mặt dựng aluminium
Hiện nay, các loại bảng quảng cáo sử dụng hầu hết nhà hàng, quán ăn, khách sạn, siêu thị...

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại bảng quảng cáo giá rẻ ngoài trời khác trên chất liệu bạt hiflex, thiết kế poster,.., bằng công nghệ in phun kỹ thuật số với các kiểu dáng đa dạng về màu sắc.
Bảng quảng cáo thu hút người đi đường
Công Ty Sao Tân Việt chuyên thi công, lắp đặt hệ thống đèn led cho bảng hiệu chữ nổi bằng mica, chữ nổi inox. Sản phẩm thiết kế tinh tê, độ thẫm mỹ cao, với dạng chữ nổi, khi trời sáng không cần bật đèn, bảng hiệu với các dòng chữ nổi bật lên bên trên với màu sắc ấn tượng, thu hút người khác, ban đêm hệ thống đèn led bật sáng, ánh sáng rực rỡ thể hiện độ sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu.
Tấm poster lớn quảng cáo phim hoạt hình
Công Ty TNHH Quảng Cáo Sao Tân Việt với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, thi công cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc, công ty chúng tôi phục vụ tư vấn thiết kế, in ấn, thi công lắp đặt các loại bảng hiệu, logo, poter quảng cáo, bảng hiệu đèn led, đèn neon quảng cáo với chất liệu tốt, nhập khầu chính hãng với phương châm khách hàng là hàng đầu, vì sự hài lòng của khách hàng đồng nghĩa tạo nên uy tín thương hiệu cho chúng tôi.

Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ ngay cho các bạn
Văn phòng : 198 Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
HOTLINE : 0919.600.988

0 nhận xét:

Đăng nhận xét