Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Giới thiệu mặt dựng aluminium trong lĩnh vực kinh doanh





Mặt dựng aluminium dùng làm bảng hiệu quảng cáo

Mặt dựng nhôm Aluminium
Với thị trường kinh doanh ngày càng có tính chất cạnh tranh hơn. Một trong các yếu tố quan trọng trong kinh doanh là quảng cáo, khách hàng biết đến sản phẩm của công ty nhiều hơn nhờ vào sự  quảng cáo của công ty đó qua nhiều hình thức.
Nắm bắt thị hiếu của khách hàng chú ý đến cái đẹp, là hình thức bên ngoài đầu tiên, các công ty khi mở ra hoạt động lĩnh vực kinh doanh hay phân phối nhỏ lẻ đều sử dụng các bảng hiệu quảng cáo nhằm thu hút sự quan sát  nhanh chóng của chúng ta bằng mắt thường, đồng thời để chúng ta cũng dễ dàng nhận ra dịch vụ mình đang muốn tìm hay đang quan tâm.

Khu phố sầm uất với các bảng hiệu quảng cáo
Ngày nay, hầu hết các cửa hàng, công ty đều sử dụng tấm ốp aluminium để trang trí, làm nổi bật bên ngoài cửa hàng. Tấm ốp này là một mặt dựng dạng thẳng đứng cấu tạo từ hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, ưu việt về tính thẩm mỹ, màu sắc phong phú, độ bền màu, vật liệu cấu tạo siêu bền, siêu nhẹ, chịu nhiệt tốt, đặc điểm khi dùng loại mặt dựng Aluminium này là dễ dàng tạo ra vô số hình dạng, các đường cong uốn lượn tùy theo yêu cầu của khách hàng khi thi công lắp đặt.

Lắp đặt mặt dựng aluminium trong kinh doanh

Các bảng hiệu quảng cáo thiết kế giống nhau
Trong cùng khu đô thị có rất nhiều công ty dịch vụ, nhà phôi phối, nếu tại các nơi này không đặt tấm bảng hiệu quảng cáo nào hoặc các tấm hiệu cùng một kích thước, một kiểu hình thức trang trí, thiết kế y chang nhau nhưng dịch vụ cung cấp khác nhau thì vô cùng bất tiện và rất khó nhận biết khi chúng ta cần tìm kiếm dịch vụ cần thiết.

Bảng hiệu quảng cáo cho các dịch vực kinh doanh khác nhau
Mặt dựng aluminium ngoài chất liệu chính là hợp chất nhôm composite thì các chi tiết trang trí khác như gắn thêm đèn led, thiết kế các logo riêng, chữ inox mạ mica,...được thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Mặt dựng sử dụng phổ biến làm bảng hiệu cho hệ thống siêu thị, chuỗi siêu thị điện thoại, cửa hàng quần áo, nhà hàng, quán ăn,...

Công TY TNHH Quảng Cáo Sao Tân Việt chuyên sản xuất và thi công lắp đặt các bảng hiệu quảng cáo, mặt dựng Aluminium composite, bảng đèn led,... uy tín - chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp.

Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT
Văn phòng : 198 Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
HOTLINE : 0919.600.988

0 nhận xét:

Đăng nhận xét