Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đa dạng thiết kế chữ nổi inox cho bảng hiệu trong nhà






Chất liệu chữ inox dùng cho bảng hiệu quảng cáo

Inox là một dạng hợp kim của sắt, chứa tối thiểu 10,5% Crom. Inox có ưu điểm vượt trội về công dụng: khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt, khó bị biến đổi thành phần hoá học khi tiếp xúc điều kiện môi trường nhiệt độ và thời tết khác nhau.
Chữ inox vàng xước trên nền thạch cao cho bảng hiệu trong nhà
Các sản phẩm từ chất liệu Inox có màu sắc sáng bóng, đẹp mắt, dễ vệ sinh, lau chùi.

Với ưu điểm về mặt cấu tạo trên nên inox còn được gọi là thép không rỉ.

Và ngày nay chất liệu inox càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong đời sống. Đặc biệt, các loại chữ inox dùng trong ngành quảng cáo, tuy có vẻ bề ngoài đơn giản nhưng chữ inox thể hiện được sự sang trọng, tính thẩm mỹ, thanh lịch, mang lại hiệu quả cao trong việc khả định thương hiệu riêng, tên tuổi của doanh nghiệp đó trên thị trường kinh doanh.
Chữ inox cho bảng quảng cáo ngoài trời
Các loại chữ inox dùng nhiều làm biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo trong nhà cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn,...dùng làm bảng tên công ty, xí nghiệp,... với cách thiết kế, trang trí họa tiết, logo đa dạng, độc đáo nhằm gây ảnh hưởng đến người xung quanh nhiều hơn.

Đẹp hơn với các thiết kế chữ nổi inox cho bảng hiệu quảng cáo trong nhà

Chữ inox trắng trên nền kiếng
Với bảng hiệu quảng cáo trong nhà, thông thường dùng nhiều cho công ty, văn phòng, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... bảng quảng cáo này được thiết kế riêng cho doanh nghiệp đó, dưới dạng bảng tên.

Chữ inox âm đèn led hắt sáng chân trên nền mica
Thông dụng hiện nay, bảng tên quảng cáo công ty dùng chữ inox nổi 3d, được gia công quy trình cắt công nghệ cao, được âm đèn led, đèn neonsign hắt sáng phía dưới chân chữ hoặc không đèn.
Bảng hiệu công ty bằng chữ inox trắng xước trên nền gỗ
Chất liệu làm biển quảng cáo cũng phụ thuộc nhu cầu khách hàng: tường, gạch, thạch cao, kiếng, đá hoa cương,mặt dựng alu...tạo màu sắc tỏa sáng, hiệu ứng lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào.

Các mẩu chữ inox trắng, chữ inox xước âm đèn led, có logo inox sơn màu đẹp trên nền tường thạch cao, nền tường,tạo độ sang trọng, tinh tế riêng cho doanh nghiệp.
Chữ inox nổi viền mặt mica trắng sữa trong cửa hàng
Chữ nổi inox lọng viền mặt mica trắng sữa, đỏ,vàng,...Đây là hình thức kết hợp trong thi công chữ inox cho bảng hiệu, phương thức này đem lại sự hài hòa, đẹp mắt, tạo sự nổi bật cao nên thường được sử dụng nhiều nhất.
Tùy theo nhu cầu lựa chọn kiểu mẫu, chất liệu, màu chữ,... của khách hàng mà có sự kết hợp độc đáo trong các thiết kế bảng hiệu bằng các mẫu chữ inox.


Công Ty Quảng Cáo Sao Tân Việt chuyên tư vấn, thi công lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo trên mặt dựng aluminium, thiết kế logo - chữ inox - chữ nổi, trang trí đèn, hệ thống bảng đèn led chất lượng cao.

Vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Quý khách

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT
Văn phòng: 198 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM
HOTLINE: ( 08) 3920.4964 - 0919. 600. 988 

1 nhận xét:

  1. gia công chữ inox - Loại bảng hiệu phổ biến hiện nay
    Chữ nổi inox chất lượng – đỉnh cao của nghệ thuật làm bảng hiệu quảng cáo!
    Chữ nổi inox mang lại những giá trị cốt lõi, cham tới đích đến cao nhất trong bảng hiệu quảng cáo hiện tại như. ” Vẻ đẹp của mỗi đường nét tinh xảo, uyển chuyển mà sáng rạng rỡ cứ như khắc sâu trong tiềm thức của bất cứ ai chiêm ngưỡng nó!”
    Làm nổi bật thương hiệu, thế nhưng lại không hề phô trương, chữ nổi inox phải chăng đã nâng quảng cáo lên một tầm cao mới. Bằng một cách ngắn gọn nhất, Nhà thầu quảng cáo Nguyễn Bá chúng tôi trân trọng giới thiệu cho bạn sản phẩm “con cưng” – chữ nổi inox và công đoạn gia công chữ nổi inox hoàn hảo nhất!
    Tìm hiểu đôi nét về dòng chữ nổi inox số một!
    Bằng cách này hoặc cách khác, các doanh nghiệp luôn muốn mang thương hiệu của mình phủ sóng tới đông đảo khách hàng. Một vài năm trở lại đây, các thương hiệu lớn đua nhau thay thế tấm bảng hiệu quảng cáo lỗi thời như để làm mới bộ mặt doanh nghiệp.
    Và họ đã lựa chọn chữ nổi inox như một công cụ quảng cáo tiềm năng.
    Vậy bạn có biết, chữ nổi inox là gì?
    Theo thống kê, sản phẩm chữ nổi inox được sử dụng khá phổ biến và chiếm hầu hết thị phần nguyên liệu sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Gia công chữ nổi inox giá rẻ nhờ công nghệ cắt Fiber hiện đại kết hợp với máy hàn chữ inox để tạo thành chữ hộp 3D cho thêm phần sống động.
    Nhờ sự vận dụng linh hoạt các kỹ thuật gia công chữ nổi inox khác nhau, các nhà sản xuất đã phát triển. Và cho ra đời đa dạng các loại chữ nổi inox khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cùng Quảng cáo Nguyễn Bá tìm hiểu xem, chữ nổi inox có bao nhiêu loại và công dụng của nó như thế nào nhé!
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa