Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về mặt dựng alu





Mặt dựng alu là gì?


Mặt dựng alu (hay mặt dựng aluminium) được cấu tạo từ hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bên ngoài bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện với nhiều loại màu sắc để tăng thêm sự tinh tế và độ bền.

Mặt dựng alu là một vật liệu siêu bền, siêu nhẹ có thể chịu được sự tác động của thời tiết nên thường được sử dụng ngoài trời để làm các bảng hiệu quảng cáo tại các cửa hàng, công ty, văn phòng... Ngoài ra, trong những năm gần đây mặt dựng aluminium còn được sử dụng trong trang trí nội thất với chức năng thay thế tường xây.

Ở các quốc gia phát triển thì mặt dựng alu đã có mặt từ rất sớm, còn ở Việt Nam vật liệu này chỉ mới xuất hiện trong vòng 10 năm gần đây và nó tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thi công bảng hiệu quảng cáo.

Vì sao mặt dựng alu được sử dụng nhiều trong bảng hiệu quảng cáo


1.Mang tính thẩm mỹ cao


Mặt dựng alu là một loại vật liệu mang tính thẩm mỹ cao nhờ sự đa dạng, phong phú về màu sắc, hoa văn, chủng loại. Trước đây, mặt dựng alu chỉ bao gồm 30 màu cơ bản nhưng nay để đáp ứng những yêu cầu cao hơn về độ thẩm mỹ các nhà sản xuất đã tăng cường thêm sắc màu và họa tiết giả gỗ, giả đá 3D để làm cho mặt dựng thêm sinh động hơn. Nhờ đó mà những tấm bảng hiệu quảng cáo được tạo ra từ mặt dựng alu luôn tạo ra được những điểm nhấn khác biệt, thu hút ánh nhìn của mọi người hơn hẳn các vật liệu khác.

Mặt dựng aluminium với sắc màu đa dạng

Xem thêm: Giới thiệu mặt dựng aluminium trong lĩnh vực kinh doanh


2.Độ bền cao


Trên bề mặt của mặt dựng aluminium được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho màu sắc của chúng được bảo vệ tốt trước những tác động của môi trường thời tiết, khí hậu khắc nghiệt bên ngoài. Vì thế thời gian sử dụng của một mặt dựng alu rất cao có thể lên đến 5-10 năm.

3.Có khả năng cách nhiệt, cách âm


Với cấu tạo hợp kim nhôm nhựa tổng hợp giúp cho mặt dựng alu có khả năng cách nhiệt cao hơn gấp 3-4 lần so với các tấm thép kim loại, góp phần làm cho các tòa nhà vào mùa hè tránh được nắng nóng, oi bức.
Ngoài ra, mặt dựng aluminium còn có tác dụng cách âm, chống cháy giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng trong bảng hiệu quảng cáo

4.Khả năng tùy biến cao


mặt dựng aluminium có khả năng tùy biến cao

Với đặc tính nhẹ, bền mặt dựng alu có độ dày đa dạng và có thể dễ dàng uốn lượn chúng theo những hình dạng khác nhau để đáp ứng những đòi hỏi về mặt thiết kế bảng hiệu quảng cáo. 

Mặt dựng alu với những tính năng ưu việt của mình đang trở thành loại vật liệu mới của thời đại, vì thế nó luôn là loại vật liệu hàng đầu trong sự lựa chọn của các nhà thiết kế bảng hiệu quảng cáo ngày nay. 

Công Ty Quảng Cáo Sao Tân Việt chuyên thiết kế, thi công các mặt dựng alu chất lượng cao, mẫu mã đa dạng với giá cả cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

CÔNG TY QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT

Address : 198 Cô Giang , P. Cô Giang , Quận 1 - TP.HCM
Liên hệ : Nguyễn Quang Vinh / để được tư vấn - cung cấp mẫu
Mobile : 0903 849356 - Hotline : 0919 600 988

0 nhận xét:

Đăng nhận xét