Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Thiết kế bảng đèn led dây sinh động hơn cho bảng hiệu quảng cáo





Thị trường phong phú của sản phẩm đèn led dây

Đèn led dây là một dải led liên tục, siêu mỏng,linh hoạt về màu sắc, kiểu dáng.
Đèn led dây được dùng trang trí, ứng dụng rộng rãi cho không gian sống khác nhau.
Sản phẩm các loại đèn led dây dùng trang trí trong nhà, làm bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng, quán ăn, dùng trang trí ngoài trời, ngoài phố,...
Bảng hiệu đèn led dây quảng cáo đồ ăn
Mỗi cuộn led dây có chiều dài 100m nhưng có thể cắt ngắn hay nối thêm tùy điều kiện lắp đặt.
Ưu điểm nổi bật của đèn led dây là tiết kiệm điện năng, an tòan về điện, tuổi thọ lâu dài, và đa dạng, phong phú về màu sắc,không tỏa điện năng, thân thiện môi trường.
Ngày nay, bảng quảng cáo bằng đèn led được ưa chuộng và phổ biến thay thế cho các loại bảng hiệu bằng đèn neonsign, đèn huỳnh quang truyền thống.
Bảng hiệu quảng cáo bằng đèn led dây đẹp mắt

Tính nổi bật của bảng đèn led dây trang trí bảng hiệu quảng cáo

Các bóng led dây có cấu tạo nhỏ gọn, đơn dạng, đa dạng giúp việc thiết kế ý tưởng, trang trí nội dung trở nên dễ dàng,sống động và hấp dẫn người xem hơn.
Sử dụng bảng đèn led làm quảng cáo làm cho bảng hiệu quảng cáo rực rỡ, thu hút hơn. Kích thích thị giác, thu hút ánh nhìn đông đảo người xem từ cái nhìn đầu tiên ngay trong điều kiện thời tiết ban ngày, đây là ưu điểm nổi bật hơn so với các loại đèn khác.
Bảng đèn led dây điện tử
Sản phẩm đèn led dây thích hợp trang trí cho bảng hiệu quảng cáo ở những khu vực có không gian nhỏ hẹp, văn phòng, công ty, cửa hàng ăn uống,...
Biểu hiện quảng cáo lắp đặt đèn led dây thường có kích thước nhỏ, gọn, bảng hiệu có chất liệu mica, aluminium,...treo trong nhà, kệ trưng bày sản phẩm, treo ngoài trời... có nội dung ngắn gọn, súc tích, bắt mắt.
Nghệ thuật sử dụng bảng hiệu quảng cáo bằng đèn led
Sử dụng bảng đèn led chữ nổi mica trong bảng hiệu quảng cáo
Nhân viên đang gắn đèn led dây vào bảng hiệu quảng cáo
Các bóng led dây dùng tạo thành nội dung bảng chữ, logo, hình ảnh, làm khung viền bảng hiệu, tạo bảng hiệu có nội dung, hình ảnh thay đổi, nhấp nháy ấn tượng.
Công Ty Quảng Cáo Sao Tân Việt chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo trên chất liệu khác nhau: gỗ, đá hoa cương, mặt dựng aluminium,..., cùng các loại bảng hiệu quảng cáo bằng hộp đèn, poster quảng cáo, pano ngoài trời,...
Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT
Văn phòng: 198 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM
HOTLINE: ( 08) 3920.4964 - 0919. 600. 988 

1 nhận xét:



  1. Chúng tôi nhận làm bảng hiệu tại Long Hồ, Vĩnh Long.
    bảng hiệu giá rẻ cho khách hàng ở Long Hồ Vĩnh Long. Chúng tôi nhận khảo sát bảng hiệu và thiết kế mẫu bảng hiệu miễn phí cho quý khách hàng tại Long Hồ, Vĩnh Long.


    1.Quý khách hàng muốn làm bảng hiệu quảng cáo cho mình tại Long Hồ, Vĩnh long như:
    Bảng hiệu bạt hiflex , bảng hiệu alu, bảng hiệu led, bảng hiệu mica hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất
    Công ty chúng tôi nhận lắp đặt bảng hiệu cho quý khách ở Long Hồ và các huyện khác trong tỉnh Vĩnh Long nếu quý khách có yêu cầu.
    Chúng tôi cam kết uy tín, trách nhiệm trong công việc và bàn giao công trình trong thời gian cam kết hoặc ngắn hơn.
    Giá cả cạnh tranh, nhiều công ty quảng cáo sử dụng mức giá rẻ và thi công với chất liệu tồi, Vì uy tín và làm ăn lâu dài chúng tôi luôn tư vấn khách hàng chọn chất liệu hợp lý nhất với giá cạnh tranh nhất.

    Trả lờiXóa